CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

  1. Cam kết hoạt động kinh doanh của công ty phải luôn hướng về khách hàng
    Luôn luôn lắng nghe và tiếp thu mọi ý kiến phản ánh của khách hàng về chất lượng thiết bị cũng như chất lượng dịch vụ hậu mãi và bảo hành bảo trì sau bán hàng.
    Đảm bảo cam kết mọi hoạt động của công ty luôn đáp ứng và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất
    Giải quyết kịp thời các phản ánh và yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất
    Toàn thể Ban giám đốc, các trưởng phòng và nhân viên công ty phải nâng cao tinh thần trách nhiệm và ý thức phục vụ khách hàng.
  2.  Cam kết nâng cao năng lực kinh doanh và chất lượng dịch vụ
    Không ngừng đào tạo và phát triển đội ngũ quản lý, nhân viên và đội ngũ kỹ thuật để nâng cao trình độ của mình nhằm đảm bảo ngày càng nâng cao năng lực thực hiện trong hoạt động kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành bảo trì.
    Không ngừng nâng cao chất lượng trang thiết bị y tế đảm bảo cung cấp sản phẩm với công nghệ tiên tiến đáp ứng theo xu hướng hội nhập của khu vực và thế giới.
    Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành bảo trì sản phẩm đảm bảo hoạt động của thiết bị cung cấp luôn đáp ứng tính chính xác, tối ưu hóa các chức năng về yêu cầu thăm khám, điều trị của khách hàng.
  3. Cam kết cải tiến, cập nhật và đổi mới
    Luôn tuân thủ, áp lực, duy trì hệ thống quản lý chất lượng các quy trình đã thiết lập nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.
    Luôn xem xét, cải tiến cập nhật các quy trình đã thiết lập để nâng cao hiệu lực và hiệu quả của Hệ thống quản lý chất lượng theo yêu chuẩn ISO 9001:2015
Product was successfully added to your cart!