CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

1. Phương án bảo hành bảo trì thiết bị:

Thời gian bảo hành:

- Thời gian bảo hành thiết bị cung cấp: cụ thể theo từng chào giá, hoặc theo yêu cầu của Quý đối tác, khách hàng. Tính từ ngày hai bên ký biên bản bàn giao kỹ thuật và phương thức bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

- Thời gian bảo trì thiết bị: cụ thể theo từng chào giá, hoặc theo yêu cầu của Quý đối tác, khách hàng.

Phương thức bảo hành:

- Khi có yêu cầu về bảo hành, chúng tôi sẽ cử chuyên gia trực tiếp thực hiện hoàn thành bảo hành trong thời gian yêu cầu kể từ khi nhận được yêu cầu của Chủ đầu tư.

- Tất cả các thiết bị do công ty chúng tôi cung cấp đều được hưởng các chế độ bảo hành theo như quy định về chế độ bảo hành của nhà cung cấp.

- Tất cả các thiết bị mà chúng tôi cung cấp đều có dán tem bảo hành của công ty chúng tôi, thiết bị bảo đảm mới 100%, có tính ổn định cao.

- Cung cấp ổn định các loại phụ tùng, linh kiện thay thế trong thời gian bảo trì thiết bị.

- Chúng tôi sẽ chịu tất cả các chi phí liên quan đến việc bảo hành sản phẩm như: quá trình vận chuyển, lắp đặt linh kiện thay thế, nhân công, sửa chữa, … cho toàn bộ thiết bị cung cấp.

- Trong trường hợp gặp những sự cố chưa thể khắc phục được, chúng tôi sẽ cố gắng sử dụng các thiết bị tương tự thay thế để giúp Quý đơn vị sử dụng không bị gián đoạn thời gian làm việc.

- Nếu hỏng hóc do lỗi bên mua gây ra như: làm đổ vỡ, biến dạng thiết bị, chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán chi phí theo thực tế phát sinh.

- Chúng tôi sẽ tiếp tục ký hợp đồng bảo trì bảo dưỡng thiết bị khi có yêu cầu. Giá trị hợp đồng bảo hành được tính cụ thể trong bảng giá bảo hành bảo trì khi có yêu cầu.

2. Kế hoạch bảo trì thiết bị sau thời gian bảo hành:

- Theo định kỳ nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ đến từng đơn vị sử dụng kiểm tra tổng quát chất lượng thiết bị, tiếp thu ý kiến của đơn vị sử dụng, tiến hành bảo dưỡng, bảo hành bảo trì, sửa chữa hoặc thay thế miễn phí thiết bị nếu xét thấy không phải do lỗi của phía công ty gây ra. Sản phẩm cung cấp được tiếp tục bảo trì nếu cơ quan có yêu cầu kể từ ngày hết thời hạn bảo hành, kể cả các thiết bị cần thiết để thay thế.

- Trong thời gian bảo trì thiết bị, đơn vị sử dụng nếu có trục trặc liên quan đến thiết bị, bên thụ hưởng hãy gọi ngay đến công ty chúng tôi, công ty sẽ cử nhân viên đến hiện trường trong thời gian sớm nhất có thể.

- Mỗi lần sửa chữa hoặc bảo trì, người đại diện bên sử dụng sẽ xác nhận vào phiếu công tác và được hai bên lưu lại và phiếu theo dõi bảo trì được gắn bên hông máy.

3. Quy trình bảo hành và bảo trì:

- Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với bộ phận hổ trợ kỹ thuật của công ty bằng điện thoại, fax thông báo sự cố, mô tả chi tiết các sự cố.

- Bộ phận thư ký thường trực nhận các thông báo sự cố từ khách hàng và chuyển ngay cho bộ phận hỗ trợ kỹ thuật để phân công nhân viên kỹ thuật thực hiện ngay công việc bảo hành.

- Nhân viên kỹ thuật được phân công sẽ liên hệ ngay với khách hàng, người sử dụng để hỏi rõ thông tin sự cố hỏng hóc, tư vấn ngay cho người sử dụng cách khắc phục ngay sau khi nhận được thông tin chính xác về nguyên nhân sự cố. Sau đó phải kịp thời có mặt tại địa điểm sử dụng để khắc phục sửa chữa thiết bị.

- Nhân viên kỹ thuật chuẩn bị dụng cụ và các phụ kiện, linh kiện bảo hành hoặc xuất thiết bị mới thay thế trong trường hợp thấy cần thiết phải thay thế.

- Lên phương án khắc phục sự cố: thay thế linh kiện hoặc sửa chữa. Phương pháp bảo hành là thay mới từng phần hoặc cả cụm khi có sự cố. Trong trường hợp hỏng hóc nặng cần phải đưa thiết bị về Công ty để sửa chữa thì sẽ có thiết bị thay tạm thời tương đương để đơn vị sử dụng không bị ảnh hưởng công việc do sự cố gây ra.

- Lập hồ sơ quá trình sửa chữa, thay thế thiết bị để theo dõi.

- Lập phiếu đánh giá của khách hàng về dịch vụ và thiết bị.

- Thời gian đáp ứng và khắc phục sự cố:

- Khi máy móc thiết bị gặp sự cố, cán bộ bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố với thời gian sau:

* Có mặt ngay khi nhận được thông báo sự cố

* Thời gian đáp ứng và khắc phục sự cố trên không áp dụng với những trường hợp không kiểm soát được như: Thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh,…

* Chúng tôi sẽ có phương án thay thế thiết bị nếu thiết bị cần sửa chữa nhiều ngày.